Thursday, September 10, 2015

Day 5: An inanimate object that's important to me

An inanimate object that's important to me is my wedding ring.

It symbolizes of #myforever.  And I do believe in FOREVER.  Dahil...... gusto ko at ito ang choice ko.  Wala akong ibang gagawin kundi ito'y maging forever.

Pero naitanong ko rin sa sarili ko kung bakit nga ba yung iba ay hindi naniniwala sa #mayforever?

Baka dahil hindi sila ready sa FOREVER?
Baka akala nila na ganun ganun lang ang FOREVER?
O baka ang akala nilang FOREVER eh yun na ang sagot sa lahat ng problema nila?

Para sa kaalaman ng naghahangad ng FOREVER, ito po ay hindi biro.  Dapat ay pinaghahandaan.  Dapat kinikilalang mabuti.  At higit sa lahat ay dapat ipinagdadasal.

Kaya po mahalaga sa akin ang wedding ring kasi ito ang nagpapaalala sa akin na #MAYFOREVER.

                                                                                                                Just saying!


0 comments:

Post a Comment

Thank you for dropping by. Feel free to comment.